da khoa hong phuc
Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian nhắn tin hãy gọi vào Hotline: 0225 369 9999

** Tiết kiệm chi phí và không phải chờ đợi hãy để lại số điện thoại vào đây

Nhập số điện thoại để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Các bệnh xã hội thường gặp và phương pháp chữa trị hiệu quả năm 2020

  Sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục, giang mai được đánh giá là những bệnh xã hội nguy hiểm với tốc độ lây nhiễm nhanh. Hơn nữa, nhiều triệu chứng bệnh giống nhau, thường khó nhận biết ở giai đoạn đầu, nếu không được phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ gây ra biến chứng vô cùng nguy hiểm đến sức khỏe, khả năng sinh sản, thậm chí tính mạng người mắc.

  Nếu bạn là người có lối sống tình dục phóng khoáng, thường xuyên không sử dụng các biện pháp bảo vệ an toàn thì nên bấm vào khung chat dưới đây để được bác sĩ tư vấn về cách phòng bệnh xã hội.

tư vấn online

Bệnh xã hội là gì? Các bệnh xã hội thường gặp

  Bệnh xã hội là thuật ngữ dùng để chỉ những căn bệnh lây truyền chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn, tốc độ lây lan nhanh chóng và có tỷ lệ người mắc bệnh cao. Các bệnh này gây ra không ít tác hại và là mối nguy hiểm của toàn xã hội.

  Các thống kê cho thấy, quan hệ tình dục không an toàn là nguyên nhân chính khiến nhóm bệnh xã hội tăng nhanh. Ngoài ra, bệnh cũng dễ dàng lây nhiễm nếu có sử dụng chung đồ sinh hoạt cá nhân với người bệnh, tiếp xúc với niêm mạc vết thương hở, lây nhiễm qua đường máu, mẹ truyền sang con…

  Dưới đây là những triệu chứng bệnh xã hội, hình ảnh cụ thể từng bệnh giúp mọi người nhận biết được chính xác:

  Sùi mào gà:

  Sùi mào gà (mụn cóc sinh dục), là một trong những bệnh xã hội được đánh giá nguy hiểm nhất. Virus HPV gây sùi mào gà có thời gian ủ bệnh từ 2 – 9 tháng với các triệu chứng cơ bản như sau:

  - Tại vị trí xuất hiện các nốt sùi, chủ yếu là cơ quan sinh dục, hậu môn, niệu đạo, bìu, bẹn, bên trong âm đạo, cổ tử cung, họng, lưỡi, khoang miệng, tay, chân… sẽ nổi lên nhiều mụn thịt, mụn cóc, chấm đỏ giống như hoa súp lơ, mào gà. Mụn này dễ bị trầy xước khi cọ xát gây hiện tượng chảy máu, dịch mủ, ra nhiều dịch niệu đạo, khí hư gây cảm giác đau đớn, ngứa ngáy, khó chịu.

  - Để phát hiện sùi mào gà nhanh chóng và hiệu quả nên thực hiện xét nghiệm máu, dịch cổ tử cung, âm đạo hoặc xét nghiệm trực tiếp bằng các nốt u sùi. Trường hợp mắc bệnh ở type 16, 18 có thể gây ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật rất nguy hiểm.

bệnh xã hội

Hình ảnh sùi mào gà ở nam và nữ

  Mụn rộp sinh dục:

  Virus HSV gây bệnh mụn rộp sinh dục có thời gian ủ bệnh từ 4 – 7 ngày. Lúc này người bệnh sẽ thấy xuất hiện các nốt mụn nước, mụn mủ. Mụn này dễ bị vỡ ra gây hiện tượng chảy dịch, chảy máu gây cảm giác ngứa ngáy, sưng tấy, đau rát, khó chịu ở vùng kín.

  Sau đó những nốt mụn này đóng vảy, khô lại khiến người bệnh tưởng đã khỏi nhưng thực chất virus HSV đang trong giai đoạn tiềm ẩn và dễ bùng phát thành những đợt dịch mới.

  Lậu:

  Song cầu khuẩn lậu Neisseria Gonorrhoeae là nguyên nhân chính gây bệnh, sau thời gian ủ bệnh từ 2 – 6 ngày khuẩn lậu sẽ có những biểu hiện ra bên ngoài như sau:

  - Nếu bệnh xảy ra ở nam giới sẽ gây triệu chứng chảy dịch mủ ở lỗ niệu đạo màu vàng hoặc xanh giống như nhựa chuối vào sáng sớm, lỗ niệu đạo sưng tấy đỏ, khiến bệnh nhân có cảm giác đau rát, sưng tấy cơ quan sinh dục. Trường hợp chị em phụ nữ mắc lậu thì ra nhiều khí hư màu vàng, hôi tanh.

  - Ngoài ra, bệnh nhân còn luôn trong tình trạng tiểu buốt, tiểu đau, tiểu khó, đầu lỗ tiểu có dịch nhầy, sưng hạch bạch huyết, sốt, ớn lạnh, mệt mỏi.

  Giang mai:

bệnh xã hội

Giang mai - bệnh xã hội gây nhiều biến chứng nguy hiểm

  Xoắn khuẩn giang mai Treponema Pallidum có thời gian ủ bệnh từ 3 – 90 ngày với những triệu chứng cơ bản:

  - Giai đoạn đầu các triệu chứng bệnh còn mờ nhạt, chỉ là những vết loét hoặc vết trợt nông, có bờ cứng, màu nâu hoặc đỏ, không gây hiện tượng chảy máu, chảy mủ, ngứa ngáy.

  - Giang mai giai đoạn 2 sẽ xuất hiện những nốt bạn đỏ hoặc hồng ẩn dưới da, hạch ở bẹn, hạch bạch huyết gây đau.

  - Giai đoạn tiềm ẩn hầu như cơ thể không có những triệu chứng bệnh và có thể kéo dài từ 1 – 14 năm, tùy sức đề kháng mỗi người.

  - Giang mai giai đoạn cuối được đánh giá là nguy hiểm nhất vì biến chứng thành giang mai tim mạch, thần kinh, củ giang mai… Những tổn thương do giang mai gây nên là vô cùng nghiêm trọng, đe dọa trực tiếp đến tính mạng người mắc.

  Có rất nhiều các triệu chứng bệnh xã hội giống nhau, khó phân biệt tại nhà. Miêu tả ngay tình trạng bạn đang gặp phải với bác sĩ chuyên khoa tại khung chat dưới đây để được chẩn đoán bệnh miễn phí.

tư vấn online

Mức độ nguy hiểm do bệnh xã hội gây ra

  Bệnh xã hội dù ở mức độ nào nếu không được phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm:

  - Khiến người bệnh luôn trong tình trạng khó chịu, mệt mỏi, ảnh hưởng đến tâm lý, e ngại việc tiếp xúc với mọi người hàng ngày.

  - Virus, vi khuẩn gây bệnh xã hội dễ dàng lây lan ngược dòng đến các bộ phận khác trong cơ quan sinh sản và là nguyên nhân chính tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa, phụ khoa như: Mào tinh hoàn, tuyến tiền liệt, ống dẫn tinh, buồng trứng, vòi trứng…

  - Nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến số lượng, chất lượng trứng và tinh trùng. Từ đó sẽ dễ dẫn đến tình trạng vô sinh hiếm muộn ở nam và nữ giới.

  - Đối với phụ nữ mang thai mà mắc bệnh xã hội sẽ lây nhiễm cho thai nhi và gặp nhiều biến chứng như sảy thai, sinh non, thai chết lưu, thai ngoài tử cung, dị tật bẩm sinh, mù lòa… Trường hợp thai phụ sinh qua đường âm đạo trẻ dễ bị nhiễm trùng bẩm sinh.

  - Là nguyên nhân gây ung thư âm đạo, ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật (nếu mắc sùi mào gà); tổn thương hệ thống thần kinh, tim mạch, mạch máu, não gây nhiễm trùng máu, viêm màng não dẫn đến tử vong (nếu mắc giang mai)…. Các bệnh này đều đe dọa trực tiếp đến tính mạng người mắc.

  Mỗi phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh xã hội có chi phí tương ứng. Khi bạn bấm vào khung chat bên dưới sẽ được bác sẽ tư vấn miễn phí cho từng trường hợp cụ thể.

tư vấn online

Hỗ trợ điều trị bệnh xã hội bằng phương pháp nào an toàn?

  Muốn hỗ trợ điều trị bệnh xã hội hiệu quả các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ tiến hành làm các siêu âm, xét nghiệm, thăm khám lâm sàng. Tùy theo mức độ biểu hiện của bệnh và thể trạng sức khỏe mỗi người phòng khám sẽ áp dụng các phác đồ tương ứng như sau:

bệnh xã hội

Phượng Đỏ áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh xã hội tiên tiến

  ALA-PDT: Phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả nhất dựa trên chất cảm quang đặc biệt để sản sinh ra hàm lượng oxy, tác động trực tiếp lên các nốt u nhú sùi mào gà khiến chúng rụng đi nhanh chóng, không để lại sẹo, tăng cường sức đề kháng cơ thể, tái tạo các tế bào mới khỏe mạnh.

  Kỹ thuật DHA cải tiến mới: Hỗ trợ điều trị bệnh lậu dựa trên khả năng định tính, định lượng song cầu khuẩn lậu, khiến chúng teo và biến tính đi, không gây đau đớn, không để lại sẹo, thời gian chữa trị nhanh chóng.

  Miễn dịch gene sinh học INT: Chỉ định với các trường hợp mắc bệnh mụn rộp sinh dục bằng cách phân tích sinh hóa để xác định chính xác virus HSV, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, đảm bảo tế bào lành tính, ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại.

  Phương pháp miễn dịch cân bằng: Đây là cách hỗ trợ chữa bệnh giang mai tiên tiến giúp phá hủy gene xoắn khuẩn bệnh, kích thích tế bào mới hoạt động, phục hồi tế bào bị tổn thương, tăng cường hệ miễn dịch cơ thể.

Địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh xã hội uy tín, ngoài giờ ở Hải Phòng

  Ngoài việc áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh tiên tiến Phượng Đỏ còn được đánh giá là địa chỉ chữa bệnh xã hội uy tín ở Hải Phòng vì:

  - Phòng khám chuyên khoa bệnh xã hội chính quy, do Sở Y tế cấp phép hoạt động nên được quản lý chặt chẽ.

  - Y bác sĩ giỏi chuyên môn, đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước, trực tiếp là người thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh nên đảm bảo kết quả cao.

  - Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chuyên viên tư vấn hỗ trợ đặt lịch khám online TẠI ĐÂY nên mọi người không phải xếp hàng chờ, được ưu tiên khám trước.

  - Trang thiết bị y tế đảm bảo chất lượng, phòng siêu âm, xét nghiệm, tiểu phẫu vô trùng, đạt chuẩn.

  - Thông tin bệnh án được bảo mật, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh, không làm ảnh hưởng đến công việc, học tập của mọi người.

  - Chi phí hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội đúng quy định niêm yết Sở Y tế, được thông báo trước với bệnh nhân về từng khoản để có sự chuẩn bị tốt nhất.

  Trên đây là những thông tin cơ bản về bệnh xã hội. Nếu không tiện nhắn tin, Bạn có thể ĐỂ LẠI SỐ ĐIỆN THOẠI tại đây, tôi sẽ GỌI TƯ VẤN CHO BẠN (tư vấn KHÔNG TỐN PHÍ và BẢO MẬT).

Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ
Bình luận 5

Văn Diện (Ngô Quyền - Hải Phòng)

2020-09-18 14:12:21

Tôi rất vui và yên tâm khi đã ngăn chặn được sự tái phát của căn bệnh sùi mào gà đáng sợ. Giờ đây mọi thứ đã ổn, mọi sinh hoạt của tôi dễ chịu hơn rất nhiều. Tôi vô cùng biết ơn các bác sĩ đã hết lòng cứu chữa, đem lại ánh sáng cho cuộc đời tôi!

Trả lời bình luận

Bác sĩ phòng khám Phượng Đỏ

Chào bạn, cảm ơn bạn đã giành tình cảm yêu mến cho phòng khám. Chúc bạn luôn khỏe mạnh và gia đình ngập tràn hạnh phúc nhé

H. Hải (Vĩnh Bảo)

2020-09-12 14:14:26

Bị nổi mụn ở đầu dương vật và ở bìu có phải là bị sùi mào gà không bác sĩ… cách đây 2 tuần em có quan hệ với gái ngành!

Trả lời bình luận

Bác sĩ phòng khám Phượng Đỏ

Chào em! Em có quan hệ tình dục không an toàn và bị nổi mụn ở vùng kín, rất có thể em đã bị lây nhiễm các căn bệnh xã hội nguy hiểm từ bạn tình. Em nên đi làm xét nghiệm tại khoa bệnh xã hội Phòng khám Phượng Đỏ để có kết quả chính xác nhất!
Xem thêm »

Minh Tân (26 tuổi)

12/08/2020

Gọi tư vấn giúp em với ạ 0347 638 ***

Trả lời bình luận

Bác sĩ phòng khám Phượng Đỏ

Chào bạn! Chuyên viên tư vấn của phòng khám sẽ liên hệ với bạn sớm, cảm ơn bạn đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi.

Minh Thư (Tiên Lãng - Hải Phòng)

2020-08-18 15:33:11

Gần đây tôi thấy dương vật ông xã bị nổi nhiều mụn nước, hôm nay khi vệ sinh tôi thấy ở 2 bên mép âm đạo của mình cũng có những mụn giống như vậy. Như vậy là bị làm sao bác sĩ?

Trả lời bình luận

Bác sĩ phòng khám Phượng Đỏ

Chào bạn! Chuyên viên tư vấn của phòng khám sẽ liên hệ tư vấn cụ thể! Cảm ơn bạn đã tin trưởng và lựa chọn chúng tôi!

N. Dũng (35 tuổi)

2020-08-11 9:33:11

Xét nghiệm bệnh lậu thì hết khoảng bao nhiêu tiền bác sĩ? Phòng khám làm việc đến mấy giờ?

Trả lời bình luận

Bác sĩ phòng khám Phượng Đỏ

Chào bạn! Phòng khám Phượng Đỏ làm việc từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần. Bạn có thể liên hệ đến số (0225) 369 99 99 để được báo chi phí xét nghiệm bệnh lậu cụ thể!
Xem thêm »

Tải thêm bình luận